Với chủ đề "XÂY DỰNG KÊNH TRIỆU VIEW, TRIỆU THEO DÕI MẠNG XÃ HỘI" Talkshow Online thuộc chương trình Vietnam2030 đã cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng một kênh mạng xã hội thành công, từ việc lựa chọn chủ đề thu hút, tạo ra những ý tưởng độc đáo, cho đến việc sản xuất những video chuyên nghiệp.
 
Dự án Vietnam2030 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng 500,000 doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh số hiệu quả. Mục tiêu đến năm 2030 có 500,000 doanh nghiệp cùng tham gia chuỗi chương trình. Talkshow do CLB Đào Tạo – Tư Vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam – TCC CLUB và BIT Group phối hợp đồng tổ chức.
 
Buổi Talkshow với sự tham gia của Anh Lê Chí Linh - Ủy viên Ban Chấp hành TCC CLUB, CEO DiLi Group cùng với với sự điều phối của Chị Anna Nguyễn - Hội viên TCC CLUB, Chuyên gia trải nghiệm khách hàng. Với gần 400 anh chị tham gia buổi Talkshow, anh Linh đã chia sẻ về những kinh nghiệm cũng như trải nghiệm mà anh tích góp được trong suốt thời gian qua để người xem thấy được những khó khăn khi mới bắt đầu xây dựng một kênh Tiktok. Là một content creator nổi tiếng với hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, anh đã đưa ra những giải pháp và các bước thực hiện rõ ràng khi xây dựng một kênh mạng xã hội thu hút.
>>>>> XEM THÊM: Talkshow 64
Anh Linh đã chia sẻ những kỹ thuật và bí quyết trong việc lựa chọn chủ đề, phát triển ý tưởng, cũng như tạo ra các kịch bản triệu view và kỹ thuật quay video chuyên nghiệp.
Ngoài việc khám phá các chiến lược để tối ưu hóa nội dung, những chia sẻ của anh còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu rõ đối tượng khán giả và sử dụng các xu hướng mới nhất để thu hút người xem. Thông qua chương trình các anh chị doanh nhân và người sáng tạo nội dung đã được trang bị thêm những kiến thức và được cung cấp những giải pháp cần thiết nhằm phát triển kênh thành công trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
 
Talkshow số 66 của Vietnam2030 đã trình bày những câu chuyện về "XÂY DỰNG KÊNH TRIỆU VIEW, TRIỆU THEO DÕI TRÊN MẠNG XÃ HỘI" thu hút sự quan tâm và thảo luận sôi nổi từ các anh chị chủ doanh nghiệp tạo ra một không gian trao đổi và chia sẻ ý tưởng vô cùng giá trị, giúp họ có thể học hỏi và phát triển thêm nhiều kỹ năng mới. Những nội dung chính được chia sẻ như sau:
  1. XÁC ĐỊNH RÕ ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU LÀM NỘI DUNG CHO KÊNH MẠNG XÃ HỘI.
  • Khi xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ biết được nhân hành vi, mong muốn,... từ đó tạo ra nội dung có giá trị nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng đó.
  • Tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể sẽ dễ dàng tạo ra nội dung thu hút đối tượng đó, nâng cao hiệu quả quảng cáo.
  1. TỐI ƯU QUY TRÌNH BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SONG SONG VỚI LÀM NỘI DUNG.
  • Tối ưu hóa quy trình bán hàng và chắm sóc khách hàng trên nền tảng Tiktok, Facebook,...
  • Một nội dung chất lượng kết hợp với quy trình bán hàng rõ ràng sẽ giúp gia tăng chỉ số kêu gọi hành động (Call to Action) để hướng khách hàng đến với sản phẩm và dịch vụ một cách dễ dàng nhất.
  1. KHÔNG CÓ "KHUNG GIỜ VÀNG" CỤ THỂ, CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG QUAN TRỌNG HƠN THỜI ĐIỂM ĐĂNG.
  • Vì chất lượng nội dung là yếu tố quyết định sự thành công.
  • Dù đăng vào thời điểm nào trong ngày, nếu nội dung không hấp dẫn, giá trị hoặc không giải quyết được vấn đề của người xem, nó sẽ không đạt được hiệu quả mong muốn.
  • Nội dung tốt có khả năng thu hút và giữ chân người xem hơn là chỉ dựa vào thời điểm đăng.
 
Quý anh chị có thể tìm hiểu thêm về những chương trình mới nhất của Vietnam2030: TẠI ĐÂY
Đăng ký trở thành hội viên tại : TẠI ĐÂY
________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam (TCC CLUB)
Hotline: 0896987691
Email: tcc@tccclub.vn
Facebook: TCC CLUB