Ngày 15/05/2024, TCC CLUB đã tổ chức buổi gặp gỡ với các thành viên trong Ban chấp hành nhằm trao đổi các vấn đề liên quan đến hoạt động CLB trong thời gian tới.

Anh Lê Nguyễn Hồng Phương - Chủ tịch CLB chủ trì cuộc họp cùng các thành viên Ban thường trực và Ban chấp hành. Chủ đề chính thảo luận về công tác chuẩn bị cho hoạt động sự kiện TCC CLUB, những hoạt động mà CLB mở rộng quy mô và mang lại giá trị thiết thực cho Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Không khí buổi họp diễn ra sôi nổi và đầy nhiệt huyết, các thành viên trong Ban chấp hành đã có những trao đổi sâu về những giá trị mà hội viên, người tham dự sẽ nhận được khi tham gia các hoạt động của TCC.

Ban chấp hành cũng đã đưa ra các định hướng hoạt động, chiến lược phát triển hội viên và các hoạt động quan trọng nhằm nâng cao vai trò của Doanh nhân trẻ trong cộng đồng doanh nhân. 

Với sứ mệnh TCC CLUB là xây dựng và phát huy Tâm, Trí, Ý Chí cho hội viên với văn hoá kinh doanh mang bản sắc dân tộc, có năng lực phát triển kinh doanh toàn cầu. CLB là nơi hoạt động cộng đồng của những doanh nhân tri thức trong đó hiện nay có rất nhiều doanh nhân, chuyên gia, giảng viên, nghiên cứu sinh đang sinh sống và làm việc ở các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Singapore.

_________________________

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam (TCC CLUB)

Hotline: 0896987691

Email: tcc@tccclub.vn

Facebook: TCC CLUB