Trở thành hội viên TCC Club sớm nhất - Tham gia ngay!

CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ KINH DOANH BỨT PHÁ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ: CÂU CHUYỆN KIDO VÀ NHỮNG DOANH NGHIỆP GẦN VỚI BẠN

CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ KINH DOANH BỨT PHÁ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ: CÂU CHUYỆN KIDO VÀ NHỮNG DOANH NGHIỆP GẦN VỚI BẠN

Doanh nghiệp ngày nay phải đối mặt với vô số thách thức trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt, đặc biệt là trong lĩnh vực Marketing và Bán hàng.

  • Thị trường ngày càng bão hòa với các sản phẩm và dịch vụ tương tự nhau, khiến doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để thu hút khách hàng và nổi bật so với đối thủ.

  • Hành vi mua sắm của khách hàng ngày càng thay đổi do sự phát triển của công nghệ và Internet.

  • Việc đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing và Bán hàng khiến doanh nghiệp khó khăn trong đánh giá hiệu quả đầu tư và tối ưu hóa chiến lược.

  • Doanh nghiệp đang phải đối mặt với việc làm sao để duy trì lòng trung thành của khách hàng.

Vậy đâu là giải pháp bứt phá để tối ưu hoá hiệu quả?

Buổi Talkshow “Chiến lược Marketing và Kinh doanh bứt phá trong kỷ nguyên số: Câu chuyện KIDO và những doanh nghiệp gần với bạn” với sự góp mặt của 03 diễn giả là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, bán hàng và điều hành doanh nghiệp với những case study thực tế đã áp dụng chiến lược tiếp cận thành công, từ đó giúp các nhà quản trị mở ra góc nhìn mới trong việc điều hành doanh nghiệp.

Buổi Talkshow diễn ra vào 20h00 – 21h30 ngày 16/05/2024 (Thứ 5) sắp tới với sự góp mặt của diễn giả:

  • Anh Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch thường trực, TGĐ Tập đoàn KIDO (KDC)

  • ThS. Đặng Thúy Hà – Giám đốc khu vực miền Bắc NielsenIQ Việt Nam.

  • ThS. Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Academy.

Với sự điều phối của Anh Lê Nguyễn Hồng Phương – Chủ tịch CLB Đào Tạo – Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – TCC CLUB, Nhà sáng lập và Chủ tịch BIT Group.

Câu chuyện xoay quanh chủ đề “Chiến lược Marketing và Kinh doanh bứt phá trong kỷ nguyên số: Câu chuyện KIDO và những doanh nghiệp gần với bạn” sẽ được thảo luận và chia sẻ trong số 60 của Vietnam2030 với những nội dung chính:

  1. Tại sao Marketing trở nên quan trọng trong kỷ nguyên số?

  2. Trong thời gian kinh tế khó khăn này, việc truyền thông tiếp thị như thế nào là tối ưu cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn?

  3. Nắm bắt cơ hội trong thời kỳ khó khăn.

  4. Thiết lập chiến lược đổi mới cho doanh nghiệp.

  5. Case study

*Nội dung được chọn lọc phát lại từ những đoạn chia sẻ nổi bật.

Thời gian: 20h00 – 21h30 | Thứ Năm, 16/05/2024

👉Hình thức: LIVE trực tiếp trên Zoom

👉 THAM GIA NGAY: https://online.vietnam2030.vn/

___________________________________

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam (TCC CLUB)

Hotline: 0896987691

Email: tcc@tccclub.vn

Facebook: TCC CLUB

 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.