Với sứ mệnh nâng tầm doanh nhân Việt Nam bằng các hoạt động đào tạo, tư vấn, khai vấn, hỗ trợ thành viên trở thành những nhà lãnh đạo, quản lý có tư duy, kiến thức, kỹ năng và văn hoá kinh doanh đạt tầm quốc tế. Từ tháng 1.2024, Vietnam2030.vn, một chương trình của CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam và BIT Group sẽ tập trung vào việc cập nhật các xu hướng mới của các nền kinh tế mạnh nói chung và hoạt động quản trị doanh nghiệp nói riêng với sự tham dự của các doanh nhân, chuyên gia là người Việt Nam có nhiều thành tựu trong và ngoài nước.

" Khi chúng ta lùi lại, chúng ta sẽ tạm thời thoát khỏi cách suy nghĩ tuyến tính, đánh giá lại các giả định và có nhiều điều, nhiều cách làm tưởng như là bất biến lại đã là sai và chính là nguyên nhân cho sự thất bại." - Anh Phạm Anh Đới - Ủy Viên Ban Chấp Hành TCC CLUB. Chủ tịch Học viện Agile, Chủ tịch Trường Quản Trị Hiếu Liêm

talkshow 59

Talkshow 59 "Đổi mới linh hoạt: Để nhạy và nhanh với thị trường" nằm trong chuỗi series "Để Biến động là Cơ hội" do Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam (TCC Club) phối hợp BIT Group triển khai sẽ đề ra những cách thức tổ chức đổi mới sáng tạo để đạt được kết quả tối ưu thông qua quy trình làm việc linh hoạt và tiếp cận công việc hiệu quả. Trong bối cảnh biến đổi nhanh chóng của kinh tế, Agile đang trở thành một phương pháp quản lý được nhiều doanh nghiệp quan tâm và áp dụng để tăng cường linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với thị trường. Buổi Talkshow sẽ cung cấp cho nhà lãnh đạo những chiến lược và kỹ năng cần thiết để xây dựng tổ chức đổi mới sáng tạo và linh hoạt, định hình chiến lược kinh doanh phù hợp với môi trường thị trường.

talkshow 59

Buổi Talkshow diễn ra vào 20h00 - 21h30 ngày 17/04/2024 (Thứ 4) sắp tới với sự góp mặt của hai diễn giả:

  • Anh Phạm Anh Đới - Ủy Viên Ban Chấp Hành CLB Đào tạo - Tư vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam -  CLB TCC. Chủ tịch Học viện Agile, Chủ tịch Trường Quản Trị Hiếu Liêm

  • Anh Lê Huy Long - Giám đốc Học viện Agile

Những câu chuyện xoay quanh chủ đề "Đổi mới linh hoạt: Để nhạy và nhanh với thị trường" sẽ được thảo luận và chia sẻ trong số 59 của Vietnam2030 với những nội dung chính sau đây:

  1. Sức mạnh của thành phố

  2. Cách thức và phương pháp tổ chức đổi mới sáng tạo trong thời kỳ biến động của thị trường.

  3. Tiêu chí và cách thức tổ chức cải tiến

  4. Case study

Thời gian: 20h00 - 21h30 | Thứ 4, 17/04/2024

👉Hình thức: LIVE trực tiếp trên Zoom

👉 THAM GIA NGAY: https://online.vietnam2030.vn/?utm_source=web

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam (TCC CLUB)

Hotline: 0896987691

Email: tcc@tccclub.vn
 

Facebook: TCC CLUB