Mô tả công việc

  • Mô tả chung

- Xây dựng kịch bản và phối hợp tổ chức sự kiện: Tổ chức xây dựng và duy trì các hoạt động văn hóa, sự kiện, chương trình của TCC Club. Thông tin, truyền thông xuyên suốt tinh thần, giá trị, văn hóa và sự kiện TCC Club đến các bộ phận và hệ sinh thái của TCC Club, giúp hội viên, đối tác, nhân viên kết nối và nắm được những giá trị cốt lõi cũng như thông điệp truyền thông của CLB. 

- Quan hệ mạng lưới cơ quan truyền thông: Làm giàu mạng lưới cơ quan truyền thông gồm các cơ quan báo chí, đài truyền hình, truyền thanh. Xây dựng các nội dung truyền thông để truyền tải đến mạng lưới truyền thông của CLB    

- Truyền thông nội bộ: Khảo sát, đánh giá và nắm bắt và đề xuất cải tiến  hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa CLB và mức độ hài lòng của nhân viên về môi trường làm việc, các hoạt động - sự kiện mà CLB tổ chức, đề xuất báo cáo với cấp quản lý, lãnh đạo.  

  • Công việc chính

- Lên ý tưởng, kế hoạch và tổ chức triển khai các sự kiện, hoạt động. 

- Chịu trách nhiệm cuối cùng trong nội dung (bài viết, video, hình ảnh) trên các nền tảng đa kênh (Website, Fanpage, Zalo, MXH nội bộ, Linkedin..)  

- Tổ chức truyền thông thông điệp về giá trị và văn hóa CLB 

- Biên tập và cập nhật những nội dung hữu ích, giá trị và lan tỏa đến hội viên, đối tác và nhân viên trên các kênh truyền thông nội bộ, mạng xã hội định kỳ hàng ngày, hàng tuần; 

- Lên ý tưởng và phối hợp truyền thông các chương trình sự kiện của CLB: viết tin, bài về sự kiện, kịch bản sự kiện, kịch bản MC với các sự kiện.

- Phối hợp với thiết kế các nội dung, hình ảnh truyền thông

- Xây dựng và quản lý các hình thức PR 

- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về CLB được đưa trên báo chí/truyền thông

- Báo cáo tổng hợp về tiến độ công việc trước Ban lãnh đạo; 

- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Bộ phận Truyền thông.

- Kịch bản, ý tưởng và tổ chức sự kiện (60%), MC, truyền tải thông điệp trên đa kênh (40%)

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm MC, ưu tiên MC có ngoại ngữ thứ 2: Anh, Hoa, Nhật 

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành PR/Marketing/Báo chí/Truyền thông, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan 

- Cần có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên truyền thông nội bộ

- Tổ chức các hoạt động đủ chiều sâu để CLB trở thành tổ chức có văn hóa hướng về các giá trị cốt lõi 

- Có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, MC tại các sự kiện có quy mô từ 500 người trở lên hoặc một nhóm nhỏ khoảng 5-10 người ấm cúng 

- Kỹ năng giao tiếp tốt, viết và nói tốt

- Kỹ năng lắng nghe thấu hiểu 

- Tư duy tích cực, trách nhiệm, dấn thân, nhiệt tình, chu đáo 

- Chịu được áp lực cao 

Quyền lợi

- Lương hấp dẫn 

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển  

- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo giá trị

- Chế độ phúc lợi: thưởng hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp theo quy chế và theo tính chất công việc thực hiện 

- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, chính sách lao động theo quy định 

Thời gian và địa điểm làm việc

- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 (Từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng thứ Bảy)

- Địa điểm làm việc: 838 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM hoặc 110 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

 

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về:  

Email: tcc@tccclub.vn