Doanh nghiệp tạm dừng kinh doanh gấp 3 lần thành lập mới, vì sao?

Trong tháng 1-2024, cả nước có 13.500 doanh nghiệp thành lập mới, trong khi có tới 43.900 doanh nghiệp tạm dừng kinh doanh có thời hạn và khoảng 2.100 doanh nghiệp giải thể.

Trong khi đó, Theo Metric trong năm 2023, có 2,2 tỷ đơn vị sản phẩm được giao thành công trên các nền tảng kinh doanh số tại Việt Nam, tăng 52,3% so với năm 2022. Sự tăng trưởng vượt bậc này, vừa là cơ hội, vừa là thách thức yêu cầu sự cải tiến và cập nhật liên tục, đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế nhiều biến động. Ngoài ra các công ty mô hình B2B cũng đã tăng trưởng doanh thu ấn tượng từ 10 đến 15% và giảm chi phí từ 10 - 20% nhờ số hóa quá trình trải nghiệm khách hàng. 

Vậy làm sao để quá trình chuyển đổi trở nên hiệu quả? Quản trị và kinh doanh trên nền tảng số cần chuẩn bị gì? Đâu là câu chuyện thực chiến? Thách thức và cơ hội của doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế hiện nay là gì?

Chương trình “GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG MẠNH DOANH THU TRONG THỜI KỲ CẮT GIẢM CHI PHÍ” vào ngày 27/03/2024 tới đây, sẽ khai thác nhiều hơn về chủ đề này để doanh nghiệp có thể có thêm được nhiều góc nhìn về xu hướng chuyển đổi số, các giải pháp tăng trưởng doanh thu trong thời kỳ của “trào lưu” cắt giảm!

Nội dung chương trình:

Chương trình “GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG MẠNH DOANH THU TRONG THỜI KỲ CẮT GIẢM CHI PHÍ” với sự dẫn dắt của Anh LÊ NGUYỄN HỒNG PHƯƠNG - Chủ tịch CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam - TCC Club, Nhà sáng lập và Chủ tịch BIT Group:

  • Dẫn chứng về xu thế thị trường và những cơ hội, thách thức, khó khăn, thuận lợi của Doanh nghiệp.

  • Ứng dụng "mô hình MST" cho mục tiêu tăng trưởng doanh số và tối ưu hóa chi phí thông qua việc chuyển đổi mô hình kinh doanh.

  • Làm thế nào để xây dựng hệ thống quản trị, quản lý hoạt động kinh doanh và bán hàng tự động, làm thế nào để tối ưu chi phí trong hoạt động quản lý. Những câu chuyện  thực chiến cho Doanh nghiệp để mang lại hiệu quả.

  • Phân tích, tư vấn và giải đáp Case Study cụ thể từ Khách mời cùng Chuyên gia.

Chương trình đặc biệt dành cho:

  • Chủ doanh nghiệp, C-level... đang tìm kiếm giải pháp cho bài toán tăng trưởng doanh thu song song với tối ưu hóa chi phí đảm bảo vận hành hiệu quả.

  • Chi phí marketing cao, đã triển khai nhiều hoạt động marketing hoặc thuê ngoài nhưng không hiệu quả.

  • Đội ngũ bán hàng năng suất thấp, khó khăn trong tìm kiếm khách hàng và khó chốt đơn hàng. 

  • Doanh nghiệp gặp khó khăn trong hoạt động quản trị, quá trình ứng dụng chuyển đổi số rời rạc, sử dụng các công cụ số thiếu đồng bộ hoặc nhân sự sử dụng đối phó. 

  • Doanh nghiệp thiếu một chiến lược toàn diện để phát triển bền vững và thích ứng với thị trường hiện nay.

 

✔️ Thời gian: 08:00 - 11:30 | Thứ Sáu, 27/03/2024

✔️ Địa điểm: Stix - Banquets & Events, 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Đừng bỏ lỡ cơ hội “GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG MẠNH DOANH THU TRONG THỜI KỲ CẮT GIẢM CHI PHÍ”!

👉 ĐĂNG KÝ NGAY: https://2024.vietnam2030.vn//?utm_source=web