Ngày 12/4/2024, CLB Đào tạo – Tư vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam (TCC Club) và Đại diện TECHFEST - Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Đại học Quốc gia TP HCM, đã có buổi trao đổi về vấn đề xây dựng văn hóa Doanh Nhân Trẻ Việt Nam và các hoạt động hỗ trợ các dự án khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.

Anh Lê Nguyễn Hồng Phương, Ủy viên UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB cùng PGS.TS Trần Hữu Đức - Phó Chủ tịch, Trưởng ban Văn Hoá TCC CLUB và đại diện Trưởng ban Đối ngoại Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Đại học Quốc gia TP HCM, Trưởng Làng Học sinh - Sinh viên TechFest, Bộ Khoa học và Công nghệ - TS. Lê Thị Thanh Tâm đã cùng nhau trao đổi về các hoạt động hợp tác.

Hai bên đã có những trao đổi về công tác xây dựng văn hóa Doanh Nhân Trẻ. Các nội dung cụ thể trong hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, các dự án đề tài nghiên cứu khoa học. Đồng thời, phối hợp hỗ trợ cho sinh viên, doanh nhân thông qua những hoạt động TCC CLUB và Techfest cũng như hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của ĐH Quốc Gia Tp HCM.

Sứ mệnh TCC Club là xây dựng và phát huy Tâm, Trí, Ý Chí cho hội viên với văn hoá kinh doanh mang bản sắc dân tộc, có năng lực phát triển kinh doanh toàn cầu. CLB là nơi hoạt động cộng đồng của những doanh nhân tri thức trong đó hiện nay có rất nhiều doanh nhân, chuyên gia, giảng viên, nghiên cứu sinh đang sinh sống và làm việc ở các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Singapore.

-----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam (TCC CLUB)

Hotline: 0896987691

Email: tcc@tccclub.vn

Facebook: TCC CLUB