"Giải pháp tăng trưởng mạnh doanh thu trong thời k cắt giảm chi phí" được tổ chức vào sáng ngày 27/03/2024, đã giúp các chủ doanh nghiệp có thêm những giá trị mới nhằm áp dụng để cải tiến hoạt động kinh doanh và quản trị. Chương trình được chia sẻ bởi Anh Lê Nguyễn Hồng Phương - Chủ tịch CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam - TCC Club, Nhà sáng lập và Chủ tịch BIT Group.

Nhiều doanh nghiệp lo ngại với sự giảm hiệu suất rõ rệt từ các nhân sự lâu năm, bên cạnh những khó khăn gây ra do nền kinh tế, sự thay đổi trong chính sách và quy định pháp lý. Vấn đề đổi mới ở các doanh nghiệp, việc thay đổi văn hóa, tạo ra các chính sách mới liệu có tạo ra hiệu quả? Mất bao lâu để doanh nghiệp đạt được mục tiêu thực tế, xác định mô hình kinh doanh,... Đây đều là vấn đề mà nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm và mong muốn tìm được giải pháp.

Anh Lê Nguyễn Hồng Phương chia sẻ "Kỷ nguyên số" là nguyên nhân lớn nhất gây nhiều biến động và kinh tế số là một trong những biến động quan trọng nhất trong tình hình kinh tế hiện tại. Điều này cũng tạo ra sự chuyển dịch trong mô hình kinh doanh và quản trị.

Anh Khưu Lạc - Giám đốc Công ty Lạc Hưng chia sẻ rằng chương trình đã mang lại những góc nhìn mới và tính thực tiễn, thực chiến. Các chủ doanh nghiệp đã hệ thống hoá các kiến thức, trải nghiệm cũng như có cơ hội để họ mở rộng quan hệ, kết nối. Đặc biệt là các tri thức mới có thể áp dụng ngay vào doanh nghiệp của mình. Chương tình được thực hiện bởi BIT group và chỉ đạo bởi CLB Đào tạo tư vấn doanh nhân trẻ Việt Nam (TCC Club) với sứ mệnh nâng tầm doanh nhân gồm Tâm - Trí và Ý Chí.

Chia sẻ từ doanh nghiệp tham gia sau chương trình: Anh Khưu Lạc - Chủ doanh nghiệp Công ty Lạc Hưng.

https://youtu.be/lZSE74ZNrW0 

Chia sẻ từ doanh nghiệp tham gia sau chương trình: Anh Lê Trần Duy Vũ - Phó tổng giám đốc Giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ nghệ toàn cầu

https://youtu.be/JfGe1KtZp-s

______________________

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CLB Đào Tạo -  Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam (TCC CLUB)

Hotline: 0896987691

Email: tcc@tccclub.vn

Facebook: TCC CLUB